Quảng Trị: Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho gần 100 học sinh nghèo vượt khó

Hôm nay 4/10/2017, tổ chức Zhishan Foundation – Đài Loan phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Vĩnh Linh. 
Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho gần 100 học sinh nghèo vượt khó
Nhận học bổng “ Chắp cánh ước mơ” do tổ chức Zhishan Foundation – Đài Loan tài trợ lần này có gần 100 em học sinh thuộc bậc THCS và THPT ở các xã Vĩnh Thái, Vĩnh Nam, Vĩnh Long và thị trấn Hồ Xá. Đây là những em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng bằng nghị lực và tinh thần ham học đã vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Tổng mức kinh phí của đợt trao học bổng gần 90 triệu đồng.

Với mục tiêu kịp thời hỗ trợ, động viên, khuyến khích tinh thần hiếu học cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thời gian qua, hoạt động của tổ chức Zhishan Foundation – Đài Loan đã góp phần tích cực nhằm giúp các em học sinh vượt qua hoàn cảnh, vươn lên học tốt. Hiện nay, trên địa bàn huyện Vĩnh Linh cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh vẫn còn rất nhiều trường hợp các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hoạt động thiết thực của tổ chức Zhishan Foundation – Đài Loan góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xã hội hóa công tác giáo dục của các địa phương trong tỉnh.

0 nhận xét

Đăng nhận xét