Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp nhận kinh nghiệm chăm sóc sơ sinh từ Nhật Bản

Quảng Trị: Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận kinh nghiệm chăm sóc sơ sinh từ các bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn Nhật Bản

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế, từ ngày 25- 27/9/2017, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Quảng Trị đã tiếp và làm việc với đoàn bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn của Bệnh viện Nhi Saitama, Nhật Bản nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong chăm sóc và điều trị các bệnh lý Nhi sơ sinh.
Các bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn Nhi sơ sinh của Bệnh viện Nhi Saitama thăm khám trẻ sơ sinh đẻ non tại BVĐK tỉnh Quảng Trị
Tại Khoa Nhi của BVĐK tỉnh, các bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn Nhi sơ sinh của Bệnh viện Nhi Saitama đã tìm hiểu về tình hình mặt bệnh ở trẻ sơ sinh đang được điều trị, trao đổi những thông tin về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sơ sinh.
 
Hiện tại, Khoa Nhi của BVĐK tỉnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc, điều trị nhiều trẻ sinh non nhẹ cân bị nhiễm trùng sơ sinh, mắc bệnh về đường hô hấp, viêm phổi, ngạt, viêm màng não mủ.
 
Với sự trao đổi, chia sẻ của các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Nhi Saitama, các bác sĩ và điều dưỡng viên Khoa Nhi đã tiếp nhận một số kinh nghiệm trên lâm sàng trong chăm sóc trẻ sơ sinh, phác đồ điều trị, phương pháp vệ sinh đường hô hấp, cách quản lý nhiệt độ lồng ấp, lượng sữa cho ăn và lượng dịch nuôi dưỡng trẻ sơ sinh đẻ non, chăm sóc trẻ sơ sinh khó thở và thở máy.
 
Những kiến thức, kỹ thuật và kỹ năng này có ý nghĩa hỗ trợ BVĐK tỉnh Quảng Trị nâng cao hiệu quả chuyên môn Nhi sơ sinh, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác quốc tế giữa Bệnh viện Nhi Saitama và BVĐK tỉnh Quảng Trị.

1 nhận xét

  1. Playtech Launches New Poker Room In The US - JDH Hub
    Playtech has launched its newest poker room in 군포 출장마사지 the 동두천 출장마사지 US. 오산 출장마사지 The new 대전광역 출장안마 poker 대전광역 출장안마 room at the Seminole Hard Rock Hotel & Casino is being built on a new,

    Trả lờiXóa


EmoticonEmoticon