Hướng dẫn cách chữa trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả

Những vết sẹo thâm luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, sẹo luôn là vật cản xấu xí của làn da, đặc biệt là da mặt khi trang điểm. Sẹo ảnh hưởng tới thẩm mỹ, lấy đi sự tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Không cần tới các biện pháp y tế, bạn cũng có có thể có cách làm mờ sẹo trên làn da của bạn. Những biện pháp tự nhiên có ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện và không gây hại cho làn da của bạn.

1. Trị sẹo bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu thân thiện, an toàn cho làn da với nguyên liệu từ thiên nhiên, ngay cả với những làn da nhạy cảm, do đó khi sử dụng mật ong các bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, mật ong còn kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như chanh, trứng gà hay bột nghệ sẽ cho kết quả trị sẹo lồi cao hơn.


Cách thực hiện làm đầy sẹo lõm tại nhà bằng mật ong:

Bước 1: Bạn hãy sử dụng một vài giọt mật ong và dùng bông thấm lên các vết sẹo mụn.

Bước 2: Để như vậy từ 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Đảm bảo bạn sẽ có một làn da như ý nếu áp dụng biện pháp này đều đặn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hỗn hợp một thìa mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt, sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần.
2. Trị sẹo bằng hành tây

Để giảm bớt sự hiện diện của những vết sẹo, dùng hành tây hoặc các chế phẩm có chiết xuất từ củ hành tây điều trị mụn rất có hiệu quả.


Cách thực hiện làm đầy sẹo lõm tại nhà bằng hành tây:

– Bước 1: Cho tinh dầu hành tây, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu ô liu và sáp ong lên đun nóng trong lòng vi sóng cho đến khi sáp ong tan chảy.

– Bước 2: Trộn hỗn hợp trên với 2 thìa cà phê gel lô hội với 4 viên nang Vitamin E và khuấy đều rồi để vào lọ thủy tinh.

– Bước 3: Bôi hỗn hợp vào vết sẹo lõm hàng ngày để có hiệu quả nhất.

3. Trị sẹo bằng quả chanh:

Chanh có lẽ là nguyên liệu làm đẹp tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả. Không những có tác dụng trị mụn, chanh cũng giúp làm mờ và liền sẹo nhanh. Bởi trong chanh có chứa L-asorbic acid, một chất làm se và làm khô mụn. Chất này hoạt động như chất kháng sinh chống lại các vi khuẩn gây mụn.


Cách thực hiện làm đầy sẹo tại nhà bằng chanh:

– Dùng vỏ chanh chà nhẹ xung quanh vùng da bị sẹo sau đó rửa sạch lại bằng nước, dùng khăn sạch thấm thật khô

– Nhẹ nhàng thoa nước chanh tươi xung quanh các vết sẹo thâm ở vùng mặt

– Để trong khoảng 10-15 phút cho tinh chất phát huy tác dụng làm sáng mờ vết thâm

Lưu ý: Áp dụng mặt nạ trị sẹo thâm này tối đa 2 lần/ tuần. Với những người da nhạy cảm thì chỉ nên dùng 1 lần/ tuần.

3. Trị sẹo bằng nghệ:

Trong rất nhiều nguyên liệu tự nhiên thì nghệ được đánh giá mang lại tác dụng trị sẹo cao nhất. Bởi trong củ nghệ chứa hàm lượng curcumin cao – hoạt chất này có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư và các sắc tố thâm sạm hiệu quả. Đặc biệt phát huy công dụng cao nhất trong các trường hợp trị sẹo thâm. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cách trị sẹo bằng nghệ tươi này nhé!


Cách thực hiện làm đầy sẹo tại nhà bằng nghệ:

– Bạn lấy nghệ tươi giã nát, vắt lấy nước cốt, cho thêm nước cốt chanh và một chút mật ong đánh đều với nhau để tạo thành loại thuốc trị sẹo tốt nhất.

– Trước khi bôi thuốc trị sẹo, bạn nên vệ sinh da vùng sẹo thật sạch và bôi thuốc trị sẹo lên da để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong lớp biểu bì để loại bỏ sẹo triệt để.


Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn các mẹo trị sẹo thâm hiệu quả, được nhiều người tin tưởng áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, những phương pháp trị sẹo nói trên chỉ có hiệu quả khi sẹo của bạn ở mức độ nhẹ và đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Để trị sẹo nhanh chóng, bạn có thể sử dụng KEM ĐẶC TRỊ SẸO WHITE DOCTOR SCAR CLEARR.

4. Trị sẹo bằng WHITE DOCTOR: SCAR CLEARR

Các dưỡng chất an toàn và tự nhiên có trong thành phần của White Doctor: SCAR CLEARR giúp xóa các vết sẹo, làm mờ các rãnh nhăn li ti và làm trẻ hóa làn da, phục hồi da tổn thương và bảo vệ tế bào da chống lão hóa. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ ràng ngay từ những ngày đầu sử dụng.

- Thành phần 100% tự nhiên.
- Hiệu quả nhanh chỉ sau 4-6 tuần sử dụng.
- Chuyên trị sẹo rỗ, sẹo co thắt, sẹo giãn, vết sạm da.
- Được Bộ Y Tế Cấp Chứng nhận chất lượng Quốc Tế CGMP - ASEAN 18/11/2015

CHÍNH VÌ THẾ, KEM TRỊ SẸO RỖ WHITE DOCTOR: SCAR CLEARR RẤT AN TOÀN, KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG, PHÙ HỢP VỚI MỌI LOẠI DA, KHÔNG TÍCH TỤ CHẤT ĐỘC VÀO CƠ THỂ, NÊN BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM.

mui-ten-xanh  Xem thông tin và đặt mua hàng: WHITE DOCTOR

0 nhận xét

Đăng nhận xét